Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC CỦA NGƯỜI NHẬT BẢN
Trước hết việc tôn trọng đối phương được thể hiện qua cách ăn mặc ; khi đến công sở hoặc gặp khách hàng, đối tác bạn cần ăn mặc chỉnh tề, tóc tai gọn gàng. Tránh hết mức việc ăn mặc diêm dúa và trang điểm quá lòe loẹt.
Kế đến, dù bạn có thích người đối diện hay không cũng nên tươi cười khi tiếp chuyện nhưng đừng cười quá to nhất là các bạn nữ, vì người Nhật cho rằng việc phụ nữ cười thành tiếng để lộ hàm răng là hành động vô duyên.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét